Đảng ủy Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh tổ chức Hội nghị đảng viên 6 tháng đầu năm 2022

Ngày đăng: 14/10/2022

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Viết Thạch - Ủy viên thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Chính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy và toàn thể đảng viên của Đảng bộ.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy Trường đã chủ động, tích cực, phối hợp chặt chẽ với Ban Giám hiệu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, cán bộ, đảng viên và viên chức triển khai các nhiệm vụ công tác chuyên môn và công tác xây dựng Đảng năm 2022 đảm bảo tốt về tiến độ thời gian, chất lượng công việc; triển khai đầy đủ, nghiêm túc các chỉ đạo của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối. Nổi bật là các hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và viên chức. Ban hành đầy đủ các văn bản liên quan đến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, công tác phòng chống dịch Covid-19; các Nghị quyết, chương trình công tác năm 2022. Tổ chức nhiều hội nghị của Đảng bộ để phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện trong cán bộ, đảng viên các nghị quyết của Đảng; sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW; sinh hoạt chuyên đề toàn Đảng bộ về Bác Hồ và chuyên đề toàn khóa. Chú trọng triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Công tác tổ chức, cán bộ được kiện toàn kịp thời, cơ bản các chi bộ trực thuộc được kiện toàn tương ứng với các phòng, khoa chuyên môn trực thuộc. Sinh hoạt Đảng ủy, chi ủy và chi bộ được thực hiện nghiêm túc, nền nếp, có nhiều đổi mới. Tập thể Đảng ủy, BGH và cán bộ, đảng viên, viên chức đoàn kết thống nhất nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị được triển khai đồng bộ, đạt nhiều kết quả tốt.

Đ/c Phạm Viết Thạch - Ủy viên thường vụ, Chánh văn phòng Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp
phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đ/c Nguyễn Chính – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí đảng viên đã tập trung nghiên cứu, thảo luận, phát biểu nhiều ý kiến đóng góp để góp phần nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng trong 6 tháng cuối năm 2022.

Quang cảnh hội nghị

Đ/c Nguyễn Quốc Sỹ - ĐUV, Bí thư chi bộ 4 phát biểu tại hội nghị